วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

Uber ระบบขนส่ง

uber.edit_
ระบบขนส่งที่มีจำกัดในกรุงเทพนั้นอาจต้องเปลี่ยนไป เมื่อ Uber แอพพลิเคชั่นสำหรับสมาร์ทโฟนกำลังเข้ามาในเมืองไทย กับแอพพลิเคชั่นตัวใหม่ที่อำนวนความสะดวกให้กับชาวกรุง เเละปรับเปลี่ยนวิถีการเดินทางให้เข้ากับ life style ในปัจจุบันมากยิ่งขึ้น 
แอพพลิเคชั่นนี้ให้บริการรถส่วนตัว หรือแท็กซี่ ที่เราๆ ท่านๆ คุ้นกัน  โดยการทำงานของแอพพลิเคชั่นนี้ จะให้บริการลูกค้าที่เป็นสมาชิกของแอพฯ โดยคุณสามารถเรียกรถเพียงแค่คลิกเดียว และยังสามารถดูภาพคนขับรถ รวมถึงภาพความเคลื่อนไหวของรถจากระบบจีพีเอสได้ในมือถือของคุณอีกด้วย ซึ่งการจ่ายเงินจะทำผ่านแอพพลิเคชั่น เพราะฉะนั้นคุณไม่ต้องกังวลเรื่องราคาที่ไม่แน่นอน
แอพพลิเคชั่นถูกสร้างขึ้นเมื่อสี่ปีที่แล้วที่ ซานฟรานซิสโก จากนั้นได้ขยายตัวไปครอบคลุมทั่วประเทศสหรัฐ อเมริกาและในเมืองต่างๆ ทั่วโลก โดยแอพพลิเคชั่นนี้ได้เอาชนะความท้าทายต่างๆ ในหลายเมืองมาแล้ว
และไม่นานมานี้ Uber ได้ตัดสินใจประกาศรับสมัครงานสำหรับตำแหน่งผู้จัดการด้านลอจิสติกในกรุงเทพ และพนักงานด้านอื่นๆ นั่นแสดงให้เห็นว่า แอพ Uber กำลังจะเปิดให้บริการคนกรุงเทพในไม่ช้า เเล้วเราจะได้เห็นกันว่าแท็กซี่ในประเทศไทยจะตอบรับคู่แข่งนี้อย่างไร!
ขอขอบคุณข้อมูลจาก http://bangkok.coconuts.co/2013/10/09/bangkok-about-get-uber