วันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

มดดำงานเข้า ไปพาดพิงอักษรย่อ ก.ต. ว่ากินตับบอย-ปกรณ์


หลังจากที่ "มดดำ คชาภา" หนึ่งในพิธีกรรายการ ตื่นมาคุย ได้ออกมาพูดถึงสาวปริศนาอักษรย่อ ก.ต. ที่พากันไปกินตับกับหนุ่ม "บอย ปกรณ์" ไกลถึงประเทศเกาหลี งานนี้หลายคนเลยคาดเดาว่าน่าจะเป็นสาว "กระต่าย ทรรศิกา" หรือ กระต่าย แม็กซิม เพราะก่อนหน้านี้เคยมีข่าวที่หนุ่ม "ฟลุ๊ค เกริกพล" แชทไลน์ชวนขึ้นคอนโด และพระเอกคาสโนว่าอย่าง "วี วีรภาพ" ที่เคยช่วยชีวิตสาวกระต่ายเมื่อครั้งเกิดเหตุเครื่องบินแอร์บัส เอ 330-300 ของสายการบินไทยเที่ยวบิน TG 679 ลื่นไถลออกนอกรันเวย์ระหว่างลงจอด ที่สนามบินสุวรรณภูมิ จนเกิดเหตุไฟลุกไหม้ในช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยกระต่ายได้รับการช่วยเหลือจากหนุ่มวี ซึ่งทำให้สาวกระต่ายออกอาการปลื้ม และมีข่าวกับหนุ่มวีเรื่อยมา ก่อนที่จะมาตกเป็นข่าวร้อนกับหนุ่มบอย

โดยทางด้านพี่สาวของกระต่าย แม็กซิม ออกมายืนยันว่า ไม่ใช่กระต่ายแน่นอน และจะดำเนินการฟ้องร้องผู้ที่ทำให้เกิดความเสียหายทั้งชื่อเสียงอีกด้วย

ล่าสุด มีกระแสข่าวว่า สาวปริศนาตัวจริงน่าจะเป็นแอร์โอสเตสของสายการบินหนึ่ง ซึ่งรู้จักคุ้นเคยกับบอย ปกรณ์ เป็นอย่างดี งานนี้คงต้องรอดูกันไปต่อไปว่า สาวปริศนาคนที่ว่าจะเป็นใคร แล้วกระต่าย แม็กซิม เป็นตัวจริง หรือแค่ตัวละครหลอกตัวหนึ่ง

กระต่าย แม็กซิม วินาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักเธอ เพราะหลังจากข่าวช็อควงการบันเทิงเมื่อพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ ออกมายอมรับกรณี ภาพหลุดหน้าคล้ายบอย ปกรณ์ กินตับที่เกาหลี นั้นเป็นตนเองจริงๆ ทำให้หลายคนคาดเดาไปต่างๆนานาว่า หญิงสาวที่กินตับกับ บอย ปกรณ์ คือใครและแล้ว แจ๊กพอตก็ตกไปที่ กระต่าย แม็กซิม

 กระต่าย แม็กซิม คือใคร?! ตั้งแต่มีข่าวกับดาราดังอย่างพี่บอย-ปกรณ์ ก็มีคนสนใจขึ้นมาทันที

         กระต่าย แม็กซิม ได้เข้าประกวดเวที maxim เมื่อปี 2013 และได้ตำแหน่ง Miss Maxim มาในที่สุด จึงได้ฉายาว่า กระต่าย แม็กซิม

 กระต่าย แม็กซิม คือใคร?! ทำไมถึงมีชื่อในวงการบันเทิง



      โดยก่อนหน้านี้ เธอเคยมีผลงานในวงการบันเทิงอยู่บ้าง  เคยเล่นละคร จักรๆวงศ์ๆ มาก่อนที่จะกลายเป็น กระต่าย แม็กซิม และที่แจ้งเกิดสุดๆคงเป็นข่าวพัวพันกับคาสโนว่าตัวพ่ออย่าง ฟลุ๊ค เกริกพล ที่มีไลน์แชทหลุดออกมาแบบชัดเจนว่าหนุ่มฟลุ๊คชวนกระต่ายขึ้นคอนโด แต่แล้วพอความแตกก็ไม่ยอมรับ จนสาวกระต่ายถึงกับของขึ้น โพสระบายผ่านInstagram ส่วนตัว

 กระต่าย แม็กซิม คือใคร?! ทำไมถึงมีชื่อในวงการบันเทิง

 กระต่าย แม็กซิม คือใคร?! ทำไมถึงมีชื่อในวงการบันเทิง



        และชื่อของกระต่าย แม็กซิมก็ค่อยๆเงียบหายไป แต่สุดท้ายชื่อของเธอก็กลับมาอีกครั้ง เมื่อเกิดอุบัติเหตุเที่ยวบิน กวางโจว- กรุงเทพ TG 679 เกิดเครื่องบินไฟไหม้ เธอโชคดีที่มีพระเอกอย่าง หนุ่มวี วีรภาพ ช่วยชีวิต ให้ขี่คอวิ่งออกจากเครื่องบิน



 กระต่าย แม็กซิม คือใคร?! ทำไมถึงมีชื่อในวงการบันเทิง



     จนเป็นข่าวว่า ทั้งวีรภาพและกระต่าย แม็กซิม มีความสัมพันธ์กัน แต่สุดท้ายกระต่าย แม็กซิมก็ได้ออกมาบอกว่า พี่วี กับเธอนั้น เรียนด้วยกันเฉยๆ ไม่มีอะไรเกินเลย


 กระต่าย แม็กซิม คือใคร?! ทำไมถึงมีชื่อในวงการบันเทิง

      และจู่ๆก็ไม่รู้พายุความซวยทำไมถึงตกลงที่เธอ เมื่อรายการ วู้ดดี้ตื่นมาคุย มดดำ หนึ่งในพิธีกรดำเนินรายการใบ้ว่า เจ้าของนิ้วเท้าปริศนา กรณีภาพหลุดบอย ปกรณ์ กินตับ คือ สาว ก.ต. หรือสาว กระต่าย แม็กซิม

 กระต่าย แม็กซิม คือใคร?! ทำไมถึงมีชื่อในวงการบันเทิง

       จนทำให้เป็นข่าวสะพัดไปทั่วโลกออนไลน์ ถึงขั้นพี่สาวของกระต่าย แม็กซิม ต้องออกมาขู่ว่าจะฟ้องร้องเพราะผู้หญิงในรูปไม่ใช่กระต่าย และชื่อเสียงยังเสื่อมเสียอีกด้วย