วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

หวาย นักร้องค่ายกามิกาเซ่ ตกรถมอเตอร์ไซด์หัวฟาด



            หวาย นักร้องค่ายกามิกาเซ่ ประสบอุบัติเหตุ ตกรถมอเตอร์ไซด์หัวฟาดพื้นได้รพบาดเจ็บ ถูกหามส่งโรงพยาบาล วันนี้

            เมื่อวานนี้ (7 พฤศจิกายน 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ หรือ หวาย นักร้องหญิงค่ายกามิกาเซ่ ในเครือบริษัทอาร์เอส ถูกหามเข้าห้องไอซียู หลังประสบอุบัติเหตุ ตกจากรถจักรยานยนต์หัวฟาดพื้นและหมดสติ และในเฟซบุ๊ก Kamikaze ได้มีการโพสต์ภาพพร้อมข้อความดังนี้...
            "ด่วน! WAii ถูกหามเข้า ICU เกิดอุบัติเหตุจนกะโหลกร้าว

            วันนี้เมื่อเที่ยงวันที่ผ่านมา WAii ถูกหามเข้า ICU โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ เหตุเกิดจากสาว WAii ซ้อนมอเตอร์ไซค์เพื่อนในหมู่บ้าน ขณะขับผ่านลูกระนาดเกิดการกระแทก แต่ในมืออุ้มกระเป๋าใส่สุนัข ทำให้ไม่มีมือจับทรงตัวเลยพลัดตกหัวกระแทกพื้นและสลบไป ตอนนี้คุณหมอได้พาสาว WAii เข้าตรวจสมองในเครื่อง CT Scan ตรวจพบว่ากะโหลกร้าวตั้งแต่กลางศีรษะยาวลงมาถึงด้านหลังและมีเลือดออกหู หลังจากตรวจสาว WAii เกิดอาการอาเจียนตลอดเวลา เบื้องต้นคุณหมอรอดูอาการและพรุ่งนี้จะพาเข้าตรวจในเครื่อง CT Scan อีกครั้ง แล้วเดี๋ยวพรุ่งนี้จะมาอัพเดทอาการสาว WAii ให้ได้ทราบกันอีก ยังไงก็ช่วยส่งกำลังใจให้สาว WAii หายไว ๆ กันด้วยน้า"


            ทั้งนี้ หลังมีการโพสต์ภาพและข้อความดังกล่าว ได้มีผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กที่ติดตามผลงานของหวาย เข้ามาโพสต์ข้อความให้กำลังใจนักร้องสาวเป็นจำนวนมาก ทั้งอวยพรให้นักร้องสาวหายดีในเร็ววัน