วันพฤหัสบดีที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2557

หนูยักษ์โผล่ 7-11 @สนามกีฬา แทะอาหารเมามันส์


แชร์ว่อน หนูยักษ์บนชั้นวางผัก ใน 7-11 สาขาสนามกีฬาแห่งชาติ ขึ้นมาแทะกินอาหารแบบไม่แคร์รอบข้าง ชาวเน็ตจับภาพได้ ล่าสุดโดนสั่งปิดสาขาเพื่อตรวจสอบ
วันนี้(7 ส.ค.) ชาวสังคมออนไลน์ต่างแชร์ภาพหนูท่อตัวหนึ่งบนชั้นวางผักในร้านสะดวกซื้อชื่อดัง โดยเจ้าของภาพระบุว่า ทุกคน ๆ โปรดระวังสิ่งสกปรกแปลกปลอมแบบนี้ให้ดีน่ะครับ ด้วยความปรารถนาดี @X-XX (สนามกีฬา) ใครเคยเจอเหมือนผมบ้าง ?

หนูยักษ์บนชั้นวางผัก

ซึ่งภาพดังกล่าวถูกโพสต์เมื่อวันที่ 2 ส.ค.ที่ผ่านมา สร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วโลกออนไลน์ เนื่องจากร้านสะดวกซื้อที่ปรากฎในภาพมีกระจายอยู่หลายสาขาทั่วประเทศไทยและทำให้ผู้บริโภคไม่มั่นใจในเรื่องความสะอาดของสินค้า โดยชาวสังคมออนไลน์จำนวนหนึ่งเรียกร้องให้ทางบริษัทต้นสังกัดออกมาชี้แจงและรับผิดชอบถึงกรณีนี้ด้วย

ทั้งนี้ล่าสุด ซีพีออล์ ได้ออกมาชี้แจงผ่านทางเว็บไซต์พันทิปว่า บริษัทได้รับทราบเรื่องนี้แล้วและหลังจากเกิดเหตุการณ์บริษัทได้เข้าไปตรวจสอบอย่างเร่งด่วน และขณะนี้ได้ปิดร้านเซเว่นฯ สาขาดังกล่าวเป็นการชั่วคราวแล้ว เพื่อทำการตรวจสอบ ปรับปรุงและป้องกันไม่ให้มีเหตุการณ์ทำนองเดียวกันนี้เกิดขึ้นอีก และจะเปิดให้บริการตามปกติในเร็ว ๆ นี้